โจดี้ ล forex ซื้อขาย


Jody Samuels เป็นหนึ่งในโค้ชชั้นนำของทวีปอเมริกาเหนือสำหรับผู้ค้าที่ประสบความสำเร็จและเป็นผู้สร้างโปรแกรม FX Traders EDGE เธอทำงานร่วมกับสมาชิกของโครงการของเธอในกลุ่มและภาคการสอนภาคเอกชนและกระตือรือร้นในการสอนบุคคลวิธีการซื้อขายรอบการตลาดและใช้ทักษะและนิสัยของผู้ประกอบการเพื่อการบริหารจัดการธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ Jody Samuels ผู้ประกอบวิชาชีพที่มีประสบการณ์ 15 ปีในการซื้อขายสกุลเงินกับธนาคารเพื่อการลงทุนระหว่างประเทศแห่ง New York ทำเงินได้หลายล้านดอลลาร์โดยใช้ทฤษฎีที่พิสูจน์แล้วของการวิเคราะห์ Elliott Wave หลักสูตร Elliott Wave Ultimate ความสำเร็จล่าสุดของ Jodys แสดงให้เห็นถึงการบรรจบกันของ Elliott, Fibonacci และ Harmonics ในโปรแกรมทำลายพื้นเพื่อรวมการวิเคราะห์ที่แม่นยำด้วยกลยุทธ์ง่ายๆ ในไม่ช้า Jody ก็รู้ว่าจากธุรกิจฝึกส่วนตัวของเธอผู้ค้ารายใหม่และผู้ช่ำชองขาดการศึกษาและความรู้เกี่ยวกับทฤษฎีเอลเลียตเวฟ นอกจากนี้เธอยังพบว่าอุตสาหกรรมการค้าขาดคุณภาพหลักสูตร Elliott Wave ที่ส่งมอบด้วยความซื่อสัตย์ในราคาที่สมเหตุสมผล Jody เห็นว่าเมื่อลูกค้าของเธอเข้าใจว่าคลื่นในตลาดทำตามรูปแบบทางวิทยาศาสตร์การทำนายและการทำซ้ำพวกเขาสามารถทำธุรกิจการค้าที่ทำกำไรได้มากขึ้นเสียเวลาน้อยลงและทำเงินได้มากขึ้นในทันที บทความโดย Jody Samuels: เป็นสมาชิกของ FX Traders EDGE รับการอัปเดตทางอีเมลสำหรับการนับคลื่นและการวิเคราะห์ตลาดล่าสุดของเราเราให้ความสำคัญกับข้อมูลส่วนบุคคลของคุณและจะไม่สแปมคุณมีความเสี่ยงสูงเกี่ยวกับการซื้อขายประเภทใด ๆ การซื้อขายเงินตราต่างประเทศไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย ผลการดำเนินงานในอดีตไม่ได้บ่งบอกถึงผลตอบแทนในอนาคต FX Traders EDGE และบุคคลในเครือทุกคนไม่รับผิดชอบต่อผลการซื้อขายและการลงทุนของคุณ โปรดทราบว่าความคิดเห็นทั้งหมดที่ทำโดยอาจารย์ FX Traders EDGE ไม่ควรตีความว่าเป็นคำแนะนำในการลงทุนเกี่ยวกับการซื้อหรือขาย Foreign Exchange โพสต์ที่ติดแท็ก jody samuels Jody Samuels นำหลักสูตร Elliott Wave Forex หลักสูตรนี้ถ้าแบ่งออกเป็น 4 โมดูล โมดูลแรกเกี่ยวกับ Elliott Basics และ Quiz คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับรากฐานของทฤษฎี Elliot Wave รูปแบบคลื่นขั้นพื้นฐานลักษณะคลื่นบทนำสู่การประยุกต์ทางคณิตศาสตร์กฎสำคัญสามข้อและการติดฉลากหรือคลื่น โมดูลที่สองและสามเป็นเรื่องเกี่ยวกับรูปแบบห่ามและรูปแบบการแก้ไขตามลำดับ คุณจะได้เรียนรู้ในสองโมดูลเกี่ยวกับโครงสร้างคลื่นห่ามแรงกระตุ้นและลักษณะคลื่นทแยงมุมกฎและแนวทางของคลื่นห่าม การประยุกต์ใช้ทางคณิตศาสตร์การคาดการณ์และเป้าหมายการกำหนดแนวโน้มสิ้นสุดรูปแบบการกลับรายการโครงสร้างคลื่นแก้ไขลักษณะของ zigzags แฟลต triangles และชุดกฎและแนวทางของคลื่นที่แก้ไขและการประยุกต์ทางคณิตศาสตร์การคาดการณ์และเป้าหมายและรูปแบบต่อเนื่องสุดท้าย คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดเครื่องมือการค้าที่ยอดเยี่ยมและยุทธวิธีฟรีโมดูลสุดท้ายจะทำให้ทุกอย่างเข้าด้วยกัน จากกฎรูปแบบและความน่าจะเป็นไปตามแผนที่การค้าเอลเลียตเวฟ, การวิเคราะห์กรอบเวลาหลายฉบับและวารสารการซื้อขายรายวัน ทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับ Forex คลื่นเอลเลียตอยู่ที่นี่ในเพียงหนึ่ง courseWomen มีสัญชาติญาณเกี่ยวกับตลาดเกือบจะเหมือนความรู้สึกลำไส้ 8211 Jody Samuels PROFILE: 8226 งานปัจจุบัน Trader and Coach ผู้ก่อตั้ง FX Trader8217s EDGE coaching program, Elliott Wave expert 8226 อาชีพ: กว่า 25 ปีในตลาด FX เป็นผู้ประกอบการธนาคารที่ JP Morgan และผู้ค้าปลีกและโค้ช 8226 Age 52 ดาวน์โหลด pdf นิตยสารคิดว่าควรจะได้รับมากกว่าที่น่ากลัวกว่าที่เป็นจริง 8221, Jody Samuels, 8220Queen ของ quid8221 กล่าวว่าเกี่ยวกับปีแรกของเธอกลับมาอยู่ในยุค 80 ที่ JP Morgan ในนิวยอร์ค Jody Samuels โค้ชและผู้ก่อตั้ง FXTradersEDGE ได้ค้นพบ Forex ในปี 1979 ในแผนก Arbitrage (Foreign exchange) ของธนาคารในประเทศนอร์เวย์และเริ่มหลงใหลในทันที ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาโจดี้ได้เรียนรู้วิธี จำกัด อารมณ์ของเธอและความสมดุลนี้ 8220 ในช่วงกว้างของการซื้อขายทางอารมณ์ 8221 เป็นสิ่งที่เธอกำลังสอนให้กับนักเรียนของเธอ เธอไม่คิดว่ามีลักษณะเฉพาะทางเพศที่ทำให้คุณเป็นผู้ค้าที่ดีขึ้นและ 8220if คนมีเป้าหมายที่จะกลายเป็นผู้ประกอบการค้าที่ประสบความสำเร็จจากนั้นพวกเขาก็ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเรียนรู้วิธีดำเนินการฝึกซ้อมต่อไปจนกว่าจะกลายเป็นลักษณะที่สอง .8221 ในการสัมภาษณ์พิเศษนี้ให้กับ FXstreet Jody Samuels หุ้นกับเราประสบการณ์ที่ยาวนานของเธอในฐานะนักเทรดเดอร์และครูธนาคารมืออาชีพ เมื่อไหร่ที่คุณได้รับความสนใจในการซื้อขาย Forex ระหว่างการศึกษาของฉันที่ Wharton School of Business จาก University of Pennsylvania ฉันเป็นสมาชิกขององค์กรนี้ที่ชื่อ AIESEC ซึ่งเป็นสมาคมธุรกิจระหว่างประเทศสำหรับนักศึกษาที่จัดหลักสูตรฝึกงานในต่างประเทศ ฉันโชคดีพอที่จะไปวางที่เบอร์เกนประเทศนอร์เวย์ซึ่งฉันทำงานในแผนก Arbitrage (Foreign exchange) ของธนาคารในฐานะผู้ฝึกงาน หน้าที่ของฉันคือการใช้เครื่องเท็กซ์โคท์และบอกราคาจากผู้ค้าใน Norwegian Kroners ในตลาดระหว่างธนาคาร ฉันรู้สึกทึ่งกับการที่ฉันขยายการฝึกงานไปเป็น 3 189 เดือนหลังจากนั้นฉันย้ายไปนิวยอร์กและสมัครเข้าทำงาน JP Morgan ก่อนหน้านี้ผมเคยยอมรับตำแหน่งในโรงงานผลิตที่สามารถทำบัญชีต้นทุนซึ่งลาออกก่อนที่จะเริ่มทำงานที่นั่น เมื่อฉันเข้าร่วมธนาคารเพื่อการค้าสกุลเงินฉันไม่ได้คิดเกี่ยวกับเพศของฉันจริงๆ ฉันเพิ่งทำงานของฉัน เป็นอย่างไรในการเป็นผู้หญิงในโลกของผู้ชายที่ JP Morgan เมื่อคุณเริ่มต้นในปี 1979 ฉันเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ซื้อขาย GBPUSD ในตลาดระหว่างธนาคารระหว่างธนาคารทั่วโลกที่สำคัญในเวลานั้นและฉันถูกเรียกว่า 8220Queen ของ quid8221 การคิดย้อนกลับน่าจะเป็นเรื่องที่น่ากลัวมากกว่าที่เป็นจริง อย่างไรก็ตามหลังจากจบการศึกษาจาก Wharton ผมโชคดีพอที่จะได้พบกับผู้หญิงคนอื่น ๆ ซึ่งต่อมากลายเป็นยักษ์ใหญ่ในสาขาความเชี่ยวชาญของตนเองและเรามีอะไรที่เหมือนกัน เราเตรียมพร้อมสำหรับอุตสาหกรรมที่ถูกครอบงำด้วยชายโดยอาศัยข้อเท็จจริงที่ว่าเราเพิ่งจบการศึกษาจากโรงเรียนธุรกิจชั้นนำแห่งหนึ่งของโลกที่มีผู้หญิงและผู้ชายอยู่ในสนามเดียวกันโดยเรียนในชั้นเรียนเดียวกัน ดังนั้นเมื่อฉันเข้าร่วมธนาคารเพื่อการค้าสกุลเงินฉันไม่ได้คิดเกี่ยวกับเพศของฉันจริงๆ ฉันเพิ่งทำงานของฉัน คุณสามารถอธิบายประสบการณ์ของคุณได้ที่โต๊ะซื้อขายการค้าของ GBP ในฐานะที่เป็นผู้ประกอบการค้าขายรายย่อยในนิวยอร์กผมเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้ค้าผู้ค้ารายอื่นประมาณ 20 รายที่ซื้อขายโต๊ะกับสกุลเงินต่างๆ เราต้องทำงานร่วมกันเป็นทีมตอบรับโทรศัพท์และราคาเสนอทั้งทางโทรศัพท์และทางอิเล็กทรอนิกส์ผ่านระบบการซื้อขายแบบสแตนด์อะโลน มันเป็นเรื่องที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจและตื่นเต้นมาก ในฐานะที่เป็นผู้ผลิตในตลาดเราต้องนึกถึงเท้าของเราและอ้างราคาทั้งสองแบบทั้งวัน บริษัท เอกชนและนักลงทุนสถาบัน คุณรู้สึกดีขึ้นจากการสนิทสนมกันหรือการแข่งขันกับผู้หญิงคนอื่นในสภาพแวดล้อมการทำงานของคุณฉันไม่ได้แข่งขันกับผู้หญิงคนอื่น ๆ ในสภาพแวดล้อมการทำงานของฉัน การแข่งขันอยู่กับฉันเพื่อดูว่าหลายวันชนะฉันจะมีทุกเดือนเดียว นั่นคือหนึ่งในเป้าหมายที่ฉันมุ่งมั่นเพื่อมีเดือนที่สมบูรณ์ของการชนะวัน เมื่อคุณย้ายจากศูนย์ซื้อขายหลักทรัพย์ที่ JPM ไปที่บทบาทของ traderinstructor รายย่อยคุณจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนกลยุทธ์หรือมุมมองหรือไม่? ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ฉันต้องทำเมื่อย้ายจากสถาบันไปสู่ผู้ค้าปลีกคือยอมรับว่าฉันสามารถประสบความสำเร็จได้ด้วยตัวเอง โดยไม่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ค้าสถาบันอื่น ๆ ในขณะที่ธนาคารมีแหล่งข้อมูลจำนวนมากอยู่รอบตัวฉันรวมถึงนักยุทธศาสตร์สกุลเงินนักยุทธศาสตร์ตัวเลือกและผู้ค้ารายอื่นที่พัฒนารูปแบบขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมของฉัน เมื่อฉันทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างไว้เบื้องหลังฉันต้องยอมรับว่าฉันไม่ต้องการการสนับสนุนทั้งหมดที่จะประสบความสำเร็จ ระบบความเชื่อของฉันต้องการการเปลี่ยนแปลง จากนั้นฉันก็พบว่าตัวเองเรียนกับผู้ค้าอิสระที่ประสบความสำเร็จซึ่งเป็นที่ปรึกษาของฉัน นั่นคือกระบวนการที่ฉันทำตามในการเปลี่ยนจากสถาบันไปเป็นผู้ค้าปลีก ข้อเสียที่ใหญ่ที่สุดที่ผู้ค้าปลีกรายย่อยเผชิญในวันนี้ไม่ใช่การซื้อขายด้วยเงินทุนเพียงพอ ข้อเสียที่ใหญ่ที่สุดที่ผู้ค้าปลีกรายย่อยต้องเผชิญในวันนี้ไม่ใช่การซื้อขายด้วยเงินทุนเพียงพอ เนื่องจากการใช้ Leverage สูงทำให้ผู้ค้า Forex ง่ายเกินไปที่จะเปิดบัญชีด้วยเงินทุนเล็ก ๆ น้อย ๆ ยกระดับและเสียเงินหลังจากธุรกิจการค้าหลายแห่ง ข้อดีอย่างหนึ่งคือข้อมูลมีความโปร่งใสสูงและข้อมูลมีราคาถูก เมื่อฉันเริ่มทำการซื้อขายด้วยตัวเองในช่วงกลางปี ​​19908217 ฉันได้จ่ายเงิน 2,500 ครั้งต่อเดือนสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับการทำแผนภูมิ ปัจจุบันค่าใช้จ่ายคงที่เป็นศูนย์ซึ่งหมายความว่าทุกคนสามารถตั้งค่าบัญชีและเริ่มทำการซื้อขายได้ การศึกษาและข้อมูลทั้งหมดมีให้กับผู้ค้าปลีกในปัจจุบัน แต่การศึกษาที่ถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญ การค้าขายเป็นอาชีพต้องใช้เวลาในการควบคุม It8217s สำคัญที่จะจ้างพี่เลี้ยงและโค้ชที่มีประสบการณ์การซื้อขาย Forex และสามารถสื่อสารได้ดี ความรู้สึกอะไรที่คุณได้รับเมื่อเทรดดิ้งในสมัยก่อนฉันรู้สึกว่าฉันอยู่บนรถไฟเหาะตีลังกากับอารมณ์ของฉันมากที่สุดในวันนี้เนื่องจากตลาดมีความผันผวนมาก I8217 ได้รับการซื้อขายมานานแล้วว่าฉันมีประสบการณ์ความรู้สึกที่แตกต่างและอารมณ์ไปพร้อมกัน วันนี้ผมทำงานเกี่ยวกับการ จำกัด อารมณ์สุดขีดของผมการวางตำแหน่งตัวเองในจุดศูนย์กลางของกระดานหูระหว่างอารมณ์แห่งความกลัวและความโลภ ฉันฝึกความสมดุลในสเปกตรัมอารมณ์มากมายของการซื้อขาย และนี่คือสิ่งที่คุณกำลังสอนให้กับนักเรียนของคุณฉันจินตนาการวิธีควบคุมอารมณ์ของพวกเขา ใช่. ฉันสามารถพูดได้ว่านั่นคือหนึ่งอารมณ์หรือสถานการณ์ที่พ่อค้าสามารถอธิบายกับฉันว่าฉันมีประสบการณ์ตัวเอง haven8217t นี่เป็นเหตุผลที่คุณตัดสินใจที่จะทุ่มเทให้กับการศึกษาแก่ผู้ประกอบการรายอื่นอย่างตรงไปตรงมาผมมีข้อเสนอมากมายให้กับผู้ค้ารายอื่น ๆ เนื่องจากประสบการณ์อันยาวนานของผม ฉันเป็นผู้ให้คำปรึกษาและเป็นโค้ช แต่ฉันชอบที่จะทำงานร่วมกับผู้ค้ารายหนึ่งซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันจึงพัฒนาโปรแกรมการสอน EDGE Trader8217s EDGE เพื่อสอนทักษะการค้าและนิสัยของผู้ประกอบการ ฉันพบว่าด้วยการสอนพวกเขาถึงความแตกต่างในการดำเนินธุรกิจหรือการดูตลาดผ่านรอบของมันมักจะทำให้เกิดผลลัพธ์ที่แตกต่างกันมากในผลลัพธ์ของ trader8217s เมื่อหนึ่งในนักเรียนของฉันประสบความสำเร็จก็นำฉันความสุขที่ดี เมื่อฉันใช้การสัมมนาเพื่อสอนทักษะการซื้อขายมันทำให้ฉันนึกถึงว่าฉันค้าขายและเสริมสร้างสิ่งที่ฉันทำด้วยตัวเองเสมอ Elliott Waves เป็นหนึ่งในตัวชี้วัดทางเทคนิคที่คุณโปรดปรานที่คุณสอนให้กับนักเรียนของคุณ คุณจำได้ไหมว่าเมื่อไหร่ที่คุณรู้ตัวว่าเอลเลียตเวฟเป็นตัวบ่งชี้ที่มีประสิทธิภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ธนาคารของเรานักวิเคราะห์ทางเทคนิคของเราได้แนะนำ Elliott Wave Analysis เขาเป็นคนดีมากที่บอกเราว่าอคติควรเป็นอย่างไรในวันนี้นับจำนวนคลื่น Elliott Wave และเทคนิคอื่น ๆ ที่เขามอง เมื่อฉันออกจากธนาคารฉันได้ศึกษาและเข้าใจการวิเคราะห์ Elliott Wave ด้วยตัวเองและยังคงใช้การซื้อขายของฉันต่อไป ฉันจริงๆ can8217t จำเวลาเมื่อฉัน didn8217t ใช้ 8211 มันได้รับเสมอเป็นส่วนหนึ่งของกล่องเครื่องมือการวิเคราะห์ของฉัน วันนี้ฉันรักการเรียนการสอนกับผู้ค้าและบ่อยครั้งที่พวกเขารู้สึกว่ามันเป็น 8220missing piece8221 ของปริศนาการค้า การวิเคราะห์ Elliott Wave สามารถใช้เป็นโฆษณาซ้อนทับกับกลยุทธ์ใดก็ได้ที่ผู้ค้าใช้เพื่อกำหนดจุดเข้าและออก ให้แผนที่ถนนทำให้ง่ายขึ้นในการกำหนดเป้าหมายการเคลื่อนไหวและดูภาพใหญ่ขึ้น คุณมีส่วนร่วมในเครือข่ายเป็นอย่างมากจนถึงจุดที่คุณสนับสนุนให้นักเรียนของคุณใช้งาน ใช่. เมื่อผู้คนเข้าร่วมสัมมนาของฉันฉันขอแนะนำให้พวกเขาติดต่อกันและเราได้จัดตั้งกลุ่ม Skype ขึ้น ด้วยวิธีนี้เมื่อผู้ค้าที่มีใจเดียวกันมองเห็นการตั้งค่าพวกเขาสามารถแบ่งปันให้กับกลุ่มได้ ทุกคนได้รับประโยชน์ ตลาดใหญ่มากจนไม่สำคัญว่ามีกี่คนที่รับตำแหน่งเดียวกันในเวลาเดียวกัน วิธีนี้ทำงานได้ดีเมื่อนักเรียนทำตามสกุลเงินต่างกันและสามารถแบ่งปันการวิเคราะห์และการตั้งค่ากับกลุ่มได้ หลังจากที่ได้สอนนักเรียนจำนวนมากแล้วคุณสังเกตเห็นความแตกต่างในด้านการค้าและวิเคราะห์ตลาด Forex อย่างไรการวิเคราะห์ก็เหมือนกัน แต่บางครั้งฉันคิดว่าผู้หญิงมีสัญชาติญาณเกี่ยวกับตลาดที่จะไปขึ้นหรือลง 8211 เกือบจะเหมือนความรู้สึกของลำไส้ . I8217m ไม่แน่ใจว่าผู้ชายมีประสบการณ์ในระดับเดียวกันของสัญชาตญาณ ในแง่ของการค้าฉันคิดว่าผู้หญิงมีความระมัดระวังและก้าวร้าวน้อยกว่าผู้ชายโดยรวม แต่ก็มีข้อยกเว้นอยู่เสมอ ซึ่งอาจแปลเป็นผลกำไรที่เล็กลง แต่ก็มีการสูญเสียมากขึ้นเช่นกัน ซีอีโอของหลักสูตรการฝึกอบรมการค้าขายการค้าปลีกกล่าวว่าผู้หญิงมีคุณสมบัติ 3 ประการที่ทำให้พวกเขาเป็นพ่อค้าที่ดีกว่าผู้ชาย อันดับแรกเขากล่าวว่าผู้หญิงมีความรู้สึกเสี่ยงมากขึ้น คุณเห็นด้วยหรือไม่ถ้าผู้หญิงชอบเสี่ยงมากขึ้น พวกเขาจะมีตำแหน่งน้อยลงและเล็กลง และมีกำไรน้อย ฉันไม่เห็นด้วย 8211 ฉัน don8217t เชื่อว่าหนึ่งสามารถ generalise ที่ผู้หญิงมากกว่าผู้ชายมีทั้งสามคุณสมบัติ ในหน้าความเสี่ยงเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องเป็นผู้ที่มีความเสี่ยงในธุรกิจการค้าใด ๆ รวมทั้งโฟ หากผู้หญิงในความเป็นจริงมีความเสี่ยงมากขึ้นไม่ชอบแล้วนั่นหมายความว่าพวกเขาจะมีตำแหน่งน้อยลงและเล็กลงมีการเปิดรับน้อยลงและมีกำไรน้อยลง บางทีพวกเขาจะดีกว่าในการวิ่งมาราธอนของการซื้อขาย Forex และอยู่ในธุรกิจสำหรับการลากยาว ฉัน don8217t รู้ ฉันคิดว่าการอนุรักษ์นิยมเกินไปก็ไม่ดีเท่าที่ควร ฉันเพิ่งอ่านบทความ 8220 ถ้าผู้หญิงวิ่งวอลล์สตรีท 8221 โดย Sheelah Kolhatkar ตีพิมพ์ในนิตยสาร New York วันที่ 21 มีนาคม พ. ศ. 2553 บทความนี้แสดงให้เห็นว่าผู้ชายหลายคนมีความก้าวร้าวดื้อดึงและเป็นตัวขับเคลื่อนอัตตาและต้องทำงานเกี่ยวกับการล่อลวงคนเหล่านั้นถ้า การซื้อขายเงินจำนวนมาก ไม่มีข้อคิดเห็นเกี่ยวกับพ่อค้าหญิงหรือไม่ดีสำหรับเศรษฐกิจ 8211 ฉันจะบอกว่าการผสมผสานที่ดีของทั้งสองเพศอาจสร้างสูตรอาหารที่เหมาะสมในการเสี่ยงและความเกลียดชังความเสี่ยง คุณภาพที่สองคือความอดทนที่เพิ่มขึ้นซึ่งช่วยให้พวกเขาปฏิบัติตามแผนการซื้อขายได้ดีกว่าผู้ชาย ความอดทนเป็นสิ่งสำคัญ แต่อีกครั้ง I8217m ไม่แน่ใจว่าผู้หญิงมีความอดทนมากกว่าผู้ชาย ฉันรู้จักพ่อค้าชายหลายคนที่เป็นพ่อค้าที่อดทน ประการที่สามเขาชี้ให้เห็นแนวโน้มผู้หญิงที่จะเรียนรู้อย่างละเอียดก่อนที่จะซื้อขายขณะที่ผู้ชายมักจะเรียนรู้อะไรบางส่วนและทันที สิ่งนี้อธิบายถึงสัญชาตญาณของบุคคลที่สัญชาติญาณ8217ซึ่งเป็นตัวขับเคลื่อนการดำเนินการตามธรรมชาติของบุคคลธรรมดา เนื่องจากบุคลิกภาพทุกแบบแตกต่างกันเราไม่สามารถพูดได้ว่าวิธีที่ผู้เรียนเรียนรู้ได้ดีที่สุดคือเพศที่เฉพาะเจาะจง I8217ve สอนพ่อค้าชายจำนวนมากที่มีการจัดระเบียบที่ดีและพิถีพิถันเกี่ยวกับการศึกษาของพวกเขา I8217ve ยังได้พบกับพ่อค้าหญิงจำนวนมากที่เข้มงวดในแนวทางในการเรียนรู้ด้วย ดังนั้นคุณจะไม่พูดว่านี่คือความแตกต่างระหว่างเพศ จากประสบการณ์ของฉันคุณสมบัติเหล่านี้ไม่แน่นอนเฉพาะเพศ 8211 ถ้าบุคคลมีเป้าหมายที่จะกลายเป็นผู้ประกอบการค้าที่ประสบความสำเร็จจากนั้นพวกเขาก็ต้องทำทุกวิถีทางที่จะเรียนรู้วิธีการฝึกฝนมันซ้ำแล้วซ้ำอีกจนกว่าจะกลายเป็นลักษณะที่สองและทำงานได้ กับโค้ชเพื่อให้เติบโตเป็นพ่อค้า ข้อมูลในหน้าเหล่านี้ประกอบด้วยแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอน ตลาดและเครื่องมือที่มีประวัติไว้ในหน้านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นข้อมูลเท่านั้นและไม่ควรมีลักษณะใดเป็นข้อเสนอแนะในการซื้อหรือขายหลักทรัพย์เหล่านี้ คุณควรศึกษาค้นคว้าด้วยตัวเองก่อนที่จะตัดสินใจลงทุน FXStreet ไม่ได้รับประกันว่าข้อมูลนี้จะปราศจากข้อผิดพลาดข้อผิดพลาดหรือข้อมูลที่ขัดต่อข้อมูลอย่างมาก นอกจากนี้ยังไม่รับประกันว่าข้อมูลนี้มีลักษณะเป็นไปตามกำหนดเวลา การลงทุนใน Forex เกี่ยวข้องกับการเสี่ยงภัยรวมถึงการสูญเสียเงินลงทุนทั้งหมดหรือบางส่วนรวมถึงความทุกข์ทางอารมณ์ ความเสี่ยงความสูญเสียและต้นทุนทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนรวมถึงการสูญเสียเงินต้นทั้งหมดเป็นความรับผิดชอบของคุณ

Comments